Tuesday, February 20, 2007

nangingialam


i shall make this shirt soon!


minsan may facade talaga ang mga tao. hindi mo alam kung goody-goody ba talaga ang katabi mo o mahalay o senti o maangas. wala lang, naalala ko lang nung nasa bus ako isang araw. may nakatabi akong taga CSB (lam ko csb sya kasi uniform nya pang-chef) dati tapos nakatingin sya sa labas ng bintana na parang galit sa mundo. katakot. angas. rakista siguro. nakasuksok pa yung ipod sa tenga. malakas. kinig naman ako. hmmm...anong song kaya pinapakinggan nito...kinig pa ko lalo... "you know i’m such a fool for you..you got me wrapped around your finger..do you have to let it linger.." oops. angas pala ah.. "Linger"--by Cranberries. kaya siguro naka-simangot, nag-eemote.

tama na nga, pake ko ba sa trip niya??

and why am i blogging?! aral muna ko ulit.. grr... i hate chem.

No comments: